12 năm chung tay kiến tạo "Dịch vụ ưu việt của những miền đất thuận hòa"
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên toàn thủ đô, tạo ra muôn vàn thách thức cho đơn vị quản lý vận hành tòa nhà. Nhưng rất kịp thời, Ban lãnh đạo công ty Đất Việt đã có những chỉ đạo và lời động viên cần thiết tới CBNV các Trung tâm tòa nhà, giúp CBNV vừa yên tâm công tác, vừa phát huy trách nhiệm cao nhất của "những người quản gia tận tụy cho những đô thị an tâm".
Tiêu biểu trong đỉnh điểm dịch bệnh tháng 2 vừa qua, nhiều trung tâm đã nhận được sự ghi nhận của BQT, được cư dân khen ngợi trên các cộng đồng Group Tòa nhà vì đã hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình, đảm bảo khống chế sự lây lan của dịch trong nội khu.
Một cư dân tại tòa nhà 30 Phạm Văn Đồng gửi lời cảm ơn Ban quản lý Đất Việt.
Không chỉ giải quyết khó khăn cho cư dân, BQL Đất Việt còn phải đối mặt với khó khăn chung khi phải điều động tăng cường nhân sự cho các Ban khi có trường hợp nhân sự bị yêu cầu cách ly. Nhờ việc thấu hiểu khó khăn chung của công ty cùng thấm nhuần văn hóa cốt lõi (SÁNG TẠO HIỆU QUẢ) các Ban Giám đốc TT đã xây dựng kế hoạch phân bổ nhân sự một cách hợp lý, thông minh, không làm phát sinh nhiều chi phí nhưng lại duy trì được chất lượng dịch vụ.
Ban lãnh đạo vô cùng tự hào về tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo từ đội ngũ nhân sự VIETLAND, một đội ngũ tinh nhuệ và thiện chiến luôn hành động tích cực để vì cư dân an tâm, đối tác nâng tầm.
Kính chúc các quý cư dân tòa nhà và các Trung tâm quản lý vận hành luôn dồi dào sức khỏe, vững tâm vượt qua tháng 3 với những dự đoán sẽ lên cao điểm dịch nhất từ trước tới nay.